Thursday, November 20, 2008

sumilong na sa payong ko...

rash gave me this idea! gawan ko daw ng blog ang first time na paggamit ko ng bago kong payong sa ulan!

binili ko yung payong ko nung kasagsagan ng sale dito before a halloween. so far, hindi ko pa siya nagamit sa ulan. lagi lang sa araw. haha! alam niyo na, pinoy...nagpapayong pag may araw! haha!!

so anyways, i woke up at 5:30 this morning and i realized na malamig ang panahon. so natulog uli ako...then nagising nanaman ako ng 6am. tulog ulet. haha!! tas 6:30 then final na talaga. tulog ulet.
then yun, nagising ako ng 7am. bumangon nako dahil male-leyt nako. ahahaha..so yun..umuulan. bad trip.

i really hate going out na umuulan. pero masaya ako dahil yun nga, magagamit ko na payong ko! yay!!

so ginamit ko siya. haha!! ansaya. sobrang hirap lang sa jeep kase pahirapan ang pag fold sa payong na yun. eh di hindi ko agad-agad matitiklop. haha!!

tsaka pagdating ko sa hospie, diretso pasok ng payong sa lalagyan niya. wala nang patuyo-tuyo! hahaha!!

so hanggang sa umuwi ako ng mga 6pm, umuulan pa din kaya nagamit ko pa din yung payong. ansaya! ahahah!!!

ngayon, nakabuka siya sa harap ng bahay, pinapatuyo ko. sana umulan uli bukas. bwahaha!!! =p

CURRENTLY PLAYING HOTEL 626.

0 comments: