Sunday, November 16, 2008

makikisali na lang din nga!! =p FRIENDSTER

ahahaha!! FRIENDSTER. ang laman ng bawat PINOY BLOG in the last three days.

madaming nabahala
madaming nagtaka
madaming na bad trip
madaming na praning.

pero ako, CHOX lang! hahaha!! walang pakialam. dedma.

pero dahil naiinggit ako sa inyo, gusto ko din may FRIENDSTER ISSUE BLOG din ako. ahahaha!!!

FIRST ACCOUNT: nabawasan ng mga 100 ang friends ko. from 600+ to 500 something na lang
SECOND ACCOUNT: in fairness, kumpleto siya! or so i thought. haha!!
THIRD ACCOUNT: nag check ako kagabe, from 700+ friends, 82 na lang natira. then bago nag close uli ang site kanina, nag check ulet ako and guess what? a record breaking 0 number of friends! ahahaha!! as in WALA NA AKONG FRIENDS! eto sabe oh:

"You do not have any friends yet.
Check out the "Explore" page to see
what's happening on Friendster"

lol! pero ayos lang. hindi ako naniniwalang na hack ang friendster. sobrang imposible eh. so what do i do? i'll wait.

hindi naman bobo ang webmasters ng friendster eh. i'm sure they have saved everything sa database nila -- EVERYDAY.

so yun. YEHEY! MAY FRIENDSTER ISSUE BLOG na ako!

at parang ako lang yata ang hindi sumeryoso sa issue? ahahaha!!

LOOK AT THE BRIGHT SIDE! IT'S TIME TO RE-MEET THE LOST FRIENDS! bwahaha!! =p

0 comments: